Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Bộ trưởng Cao Đức Phát trao huân chương Độc lập hạng nhì cho Viện Điều tra quy hoạch rừng


Ngày 15/11, Viện Điều tra Quy hoạch Rừng (Tổng cục Lâm nghiệp) đã kỷ niệm 50 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chuơng Độc lập hạng Nhì.
Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, Viện Điều tra Quy hoạch Rừng đã thực hiện nhiều chương trình, dự án điều tra cơ bản chuyên ngành; xây dựng nhiều chương trình, dự án đầu tư, thiết kế quy hoạch lâm nghiệp; thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động hợp tác quốc tế và dịch vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn miền núi.
Medium AVKT5628297 Bộ trưởng Cao Đức Phát trao huân chương Độc lập hạng nhì cho Viện Điều tra quy hoạch rừng
Viện Điều tra Quy hoạch Rừng đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì
Ôn lại chặng đường 50 năm qua, ông Ngô Út, Viện trưởng Viện Điều tra Quy hoạch Rừng cho biết: nửa thế kỷ đã trôi qua, mỗi cán bộ, viên chức của Viện có thể tự hào về những thành tựu đạt được, song không quên rằng phía trước còn có nhiều cơ hội và cả những thách thức mới đang chờ đợi.
Để hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn mới, toàn bộ hoạt động của Viện sẽ bám sát những mục tiêu chiến lược của Đảng và Nhà nước, cùng những nhiệm vụ cụ thể trong từng giai đoạn của Bộ Nông nghiệp và PTNT như: Chiến lược phát triển lâm nghiệp quốc gia đến năm 2020; chương trình đổi mới công nghệ quốc gia; chương trình mục tiêu quốc gia về nước sạch và VSMTNT; đề án “Tam nông”….
Ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu mà Viện Điều tra và Quy hoạch Rừng đã đạt được trong nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Bộ trưởng Bộ nông nghiệp và PTNT Cao Đức Phát cho rằng: trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức Viện Điều tra Quy hoạch Rừng cần tiếp tục phát huy truyền thống, phấn đấu vươn lên, cải tiến sắp xếp tổ chức và đội ngũ cán bộ viên chức; nâng cao bản lĩnh và năng lực nghiên cứu khoa học với tinh thần trách nhiệm cao; nhanh chóng thích ứng với cơ chế mới….
Thay mặt Đảng và Nhà nước, Bộ trưởng Cao Đức Phát đã trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức của Viện Điều tra Quy hoạch Rừng, ghi nhận những nỗ lực và thành quả của Viện trong 50 năm hình thành và phát triển.
Nguyễn Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét